Mķn fyrsta blogg fęrsla

Jęja žar kom aš žvķ aš ég fęri aš blogga sjįlf.

Ég hef veriš fastur lesandi af morgum blogg sķšum og fyllst ašdįun af žvķ fólki sem skrifar hispurslaust um lķf sitt og tilveru,erfiša sem aušvelda.

Ég er bara "venjuleg" kona sem bż ein og elska vinnuna mķna Smile žaš męęti flokka žetta sem vinnualki,en mér finnst bara svo gaman ķ vinnunni.

Žaš sem ég hef hugsaš mér aš nota žetta blogg,er aš tala um lķšandi stund og hafa žetta nįnast sem dagbók.

Ég hlakka mikiš til aš kynnast ykkur hinum,žvķ žiš eruš öll ęšisleg

En best aš fara aš sofa og reyna aš sofa sem lengst į morgun žvķ ég er aš fara į nęturvakt annaš kvöld Sleeping

 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Sęl og blessuš, rakst hér inn og įkvaš aš bjóša žig persónulega velkomna hingaš ....

Ragnheišur , 29.11.2007 kl. 01:32

2 Smįmynd: Laufey Žorsteinsdóttir

Žakka ykkur fyrir stelpur,mér hlżnar um hjartarętur aš sjį aš žiš hafiš lesiš žaš sem ég skrifa og enn vęnna žykir mér um kommentin.

Ragnheišur,,mér finnst ég nś žekkja žig persónulega eftir aš hafa lesiš bloggiš žitt į hverjum degi

Laufey Žorsteinsdóttir, 29.11.2007 kl. 14:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Laufey Þorsteinsdóttir

Höfundur

Laufey Þorsteinsdóttir
Laufey Þorsteinsdóttir
Blogg um dagin og vegin,skoðanir mínar um ýmis málefni og íþróttir

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband