Ég er heppin manneskja

Vinkona mín er að missa son sinn úr krabbameini eftir stutta en harða baráttu,og hugur minn er hjá henni allar stundir,þetta er svo erfitt líka fyrir aðstandendur.

Ég hef verið báðum megin,missti kæra ömmu mína úr krabba og ég vakti yfir henni þar til yfir lauk.

Eins hef ég fengið 2 mismunandi krabbamein og var alveg hundveik,og eitt skiptið var mér halðið sofandi í öndunarvél og ekki hugað líf,eftir að hafa fengið banvæna lungnabilun.

En ég er baráttujaxl og minn tími var ekki komin.

Nú er ég búin að vera laus við sjúkdómin í 5 ár og er innilega þakklát.

Læknarnir mínir fylgjast samt vel með,og nú síðast sást í myndatöku að ég er með mikið stækkaðar nýrna hettur,og það á að setja allt á fult til að sjá hvað veldur.  ég hef lagt af heilan helling án þess að gera neitt,ekki megrun eða svoleiðis,svo nú fer ég reglulega í viktun.

Ég sagði nú við lækninn minn að sama hvað væri að mér ,hann skyldi EKKI reyna að lækna það Wink mér veitir ekkert af því að grennast Whistling

Ég var til dæmis með stoma í 7 mánuði og ég dáist að því fólki sem þarf að vera með stoma alla sína ævi

Ég var sett á örorku þar sem ég var enganvegin vinnufær,en núna hef ég góða vinnu og hef verið að vinna í 3 ár og þvílíkur munur að geta verið innan um fólk í stað þess að liggja nánast í þunglyndi heima og láta mér leiðast.

En það eru ekki allir svona heppnir því miður og mig tekur það sárt,það er alltof mikið af ungu fólki að berjast við þennan hræðilega sjúkdóm

Baráttukveðjur til þeirra sem eru að berjast við þennan hræðilega sjúkdóm.

 

Ég var að koma heim af næturvakt og er engan vegin tilbúin að fara að sofa,alveg glaðvakandi,enda var nóg að gera á vaktinni,brjálað veður og fengum við alveg að heyra það (ég vinn við að svara í síma á leigubílastöð Wink )

En ég held að það sé best að reyna að koma sér í bólið og reyna að sofa eitthvað því það er næturvakt aftur í kvöld.

vonandi hafið þið það sem allra best í dag

Kveðja

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hafðu það sem best og góða helgi

Katrín Ósk Adamsdóttir, 30.11.2007 kl. 08:42

2 Smámynd: Ragnheiður

Ég slapp betur enda á kvöldvakt í gærkvöldi hehe. Svaf svo bara í vonda veðrinu og dreymdi tómt sólskin hehe

Ragnheiður , 30.11.2007 kl. 11:53

3 Smámynd: Ragnheiður

Þú skoðar svo síðuna sem ég benti þér á, held að það eigi að virka núna annars hefurðu emailið mitt

Ragnheiður , 30.11.2007 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Laufey Þorsteinsdóttir

Höfundur

Laufey Þorsteinsdóttir
Laufey Þorsteinsdóttir
Blogg um dagin og vegin,skoðanir mínar um ýmis málefni og íþróttir

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband