þreytt

Var að koma úr vinnuni eftir brjálaða næturvakt.

það er alveg með eindæmum hvað fólk er frekt,hér er ég frá mér til mín,og svo verður maður að halda ró sinni sama hvað yfir mann gengur,,arg.

Þegar ég byrjaði á stöðinni efir 13 ára fjarveru vegna flutnings í annað bæjarfélag,þá bara féllust mér hendur.

Fyri 13 árum voru ekki til farsímar,einstaka bílstjóri með NMT síma og allir skemmtistaðir lokaðir kl 0300.

Núna hringja allir í sama partíinu á bíl óháð hvað vantar marga.Og þetta eilífa: ég sé ekki út er hægt að hringja í mig Pinch eru allar byggingar gluggalausar ??

En allavega var nóttin fljót að líða Smile

Annars er ég að hugsa um að flytja lögheimilið í vinnuna,ég er miklu meira þar en heima hjá mér og það væri fínt að fá póstinn minn sendan þangað haha

en svona um annað,þá er ég að fara til systur minnar í "thanksgiving" matarboð í kvöld ( hún er gift manni frá USA) og það verður örugglega bara gaman,hitta alla fjölskylduna og borða á sig gat

Jæja ég held varla augunum opnum svo það er bet að halla sér

Ég vona að þið hafið góðan dag

kveðja og knús Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ég skil þig, ég var á langri kvöldvakt og var til 2.30....mestu fj.....lætin voru þarna samt um kvöldmat hjá okkur, alveg sturlað að gera þá

Ragnheiður , 1.12.2007 kl. 12:57

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

 3D Magical Snowman  Hafðu það sem best

Katrín Ósk Adamsdóttir, 4.12.2007 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Laufey Þorsteinsdóttir

Höfundur

Laufey Þorsteinsdóttir
Laufey Þorsteinsdóttir
Blogg um dagin og vegin,skoðanir mínar um ýmis málefni og íþróttir

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband