Ömmur

Já ömmur eru æðislegar,ég ólst upp hjá minni ömmu,en tímarni hafa svo sannarlega breyst.

Ég fór að hugsa um þetta þegar ein sem vinnur með mér varð amma á mánudag,þar með er hún 5 konan sem vinnur með mér sem verður amma á einu ári og við erum nú ekki svo margar sem vinnum þarna,sennilega 16,eingöngu konur Smile Og alltaf er ég jafnspent fyrir þeirra hönd og fylgist með af áhuga og hugsa jafnframt: sem betur fer er þetta ekki ég haha Grin

Sko,ég er 47 ára gömul og ég var 44 ára þegar ég átti 5 barnabörn!!

Dóttir mín á 3 og hún hefur alveg nóg með það,,sonur minn yngsti var 18 ára þegar hann eignaðist 2 í sömu vikunni,,reyndar var eitt orðið 7 mánaða þegar hann fékk að vita að hann væri pabbin og svo eignaðist hann barn með sambýliskonu sinni. hann blessaður þarf að læra að hugsa um sjálfan sig og hætta í öllu ruglinu sem hann er í,,fíkniefnum og drykkju og öllu sem því fylgir áður en hann bætir við börnum.

Sonur minn sem er 25 ára er bara ekkert að hugsa um barneignir og stelpur,vinnur bara út í eitt eins og mamma hans,,en það er nú samt alveg komin tími á hann reyndar.

Semsagt ég á 3 börn og 5 barnabörn.

En hugleiðing mín er sú,ég hef alldrei tíma til að vera að dúllast með barnabörnunum og vera með þau um helgar,ég er alltaf að vinna .

Og samviskubitið getur sko verið sárt,því þegar börn dóttur minnar voru minni þá var ég svo veik,,hef fengið tvisvar krabbamein og var langtímum saman á spítala svo þá gat ég ekkert verið með þeim.

jæja þetta er nóg í bili.

Mér tókst að sofa fram að hádegi og svo verður það bara rólegheit í tölvunni þangað til í kvöld,þá fer ég með systur minni til foreldra minna sem eru nýflutt og skoða nýja húsið,,og svo er það bara vinna til 7 í fyrramálið Woundering

Hafið þið sem allra best

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Þorsteinsdóttir

Takk sömuleiðis

Laufey Þorsteinsdóttir, 29.11.2007 kl. 16:29

2 Smámynd: Ragnheiður

Ég skil hvert orð sem þú skrifar og þakka þér fyrir emailið. Ég er búin að svara því, tvisvar vegna þess að ég fattaði ekki að ég var þegar búin að samþykkja þig. Svo þegar ég les þessa færslu þá á ég enn eitt erindi við þig og mun senda þér þriðja emailið.

Mér finnst þú skrifa heiðarlega og einlæglega, svoleiðis blogg þykja mér flottust.

Ragnheiður , 30.11.2007 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Laufey Þorsteinsdóttir

Höfundur

Laufey Þorsteinsdóttir
Laufey Þorsteinsdóttir
Blogg um dagin og vegin,skoðanir mínar um ýmis málefni og íþróttir

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband